Hướng dẫn

Nếu bạn lần đầu ghé thăm blog của mình, bạn có thể vào phần hướng dẫn để biết thêm thông tin và cách sử dụng blog này.

Thứ Bảy, 23 tháng 10, 2010

Lớp dạy Javascript trực tuyến

Hình thức / thời gian
Mình sẽ đăng những bài viết lý thuyết Javascript liên tục, các bạn sẽ đọc và tham gia thảo luận, gửi bài tập qua mẫu form ở cuối bài. Sau khi nhận bài mình sẽ xem và phản hồi ý kiến, đồng thời đăng tải lên blog. Thời gian học sẽ bắt đầu từ ngày 01/11/2010

Nội dung
Khóa học sẽ dài hoặc ngắn tùy theo chuyên đề của khóa học, hiện tại mình sẽ gửi mẫu đăng ký và tùy theo kết quả đăng ký mình sẽ quyết định chuyên đề, thời gian của khóa học là gì.

Kết quả
Mình không tham vọng sẽ đem đến cho bạn được những kỹ năng như bạn mong muốn, nhưng trên hết, sẽ là sự cố gắng chia sẻ kiến thức của chính mình để giúp các bạn có một số vốn kiến thức nhất định qua mỗi khóa học. Trong quá trình thảo luận, nếu có những điểm bạn nhận thấy mình truyền đạt không chính xác, hãy góp ý xây dựng bằng cách trình bày nguyên nhân, nội dung sai lạc, có liên kết tham khảo càng tốt, nhằm mục đích hoàn thiện nội dung khóa học.



Mẫu đăng ký tham gia
Hạn chót đăng ký là 30/10/2010, đây chỉ là thời hạn cần để quyết định chuyên đề, nội dung của khóa học, điều này có nghĩa là nếu bạn đăng ký sau thời hạn trên, bạn vẫn có những quyền lợi tương đương với những người đăng ký trước đó.

1 nhận xét:

  1. Bác ơi , bác nhận được đăng kí của em chưa .
    email: thinh_bcvt@yahoo.com .
    Nếu rồi thì bác gửi lại mail xác nhận cho em cái nhé .

    Regards

    Trả lờiXóa

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hãy nói không với 4T

Hướng dẫn sử dụng chức năng góp ý
Bạn có thể sử dụng những thẻ <b>, <i>, <a>. Để chú thích đoạn mã bạn có thể sử dụng thẻ [code=type]  [/code], với type là những loại mã sau js, css, html. Chú ý: Khi sử dụng thẻ [code=html] bạn cần theo thế những ký tự < , > thành [] hoặc bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi. Những loại mã khác thì bạn thay thế < , > thành &lt;&gt; hoặc bạn cũng có thể sử dụng bộ chuyển đổi