Hướng dẫn

Nếu bạn lần đầu ghé thăm blog của mình, bạn có thể vào phần hướng dẫn để biết thêm thông tin và cách sử dụng blog này.

Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Danh sách những đồng chí đã đăng ký lớp học Javascript (Cập nhật thường xuyên)

Trước hết mình xin cảm ơn sự quan tâm đến lớp học này của mình, đây cũng là lần đầu tiên mình viết blog và gõ đầu trẻ bất đắc dĩ, nên có thể thiếu sót trong quá trình chuẩn bị cũng như phổ biến thông tin, mong các anh em, bà con, đồng chí "chém" nhẹ tay để mình được nhờ.

Sau đây là danh sách những học sinh bị "lừa"(trúng thầy dỏm) đăng ký, danh sách sẽ được cập nhật từng ngày.
Một số nick có tên không dấu, mình xin phép không biên tập lại, lỡ hiểu nhầm thì nguy.
  1. Tuy
  2. Nam
  3. Do Van Manh
  4. Minh Sơn
  5. Ý Nhi
  6. thinhit
  7. tuyencode
  8. 7chulinhchi 
  9. dungnguyen
  10. siêu
  11. Ali333
  12. htd
  13. vienleuy
  14. potatokudo
  15. Secuirty
  16. pbn
  17. cuibap
  18. pino_o1
  19. kbt09
  20. Biết Chết Liền
  21. gatesun

Nếu bạn nào đã đăng ký mà chưa có tên vui lòng liên hệ linqtojs@gmail.com hoặc góp ý ngay dưới bài viết này

Nếu bạn chưa đăng ký thì vui lòng đăng ký tại http://linq2js.blogspot.com/2010/10/lop-day-javascript-truc-tuyen.html

Tìm trẻ lạc
Hiện tại e-mail của bạn namprojs...... không gửi được, vui lòng phản hồi e-mail của bạn tại linqtojs@gmail.com

16 nhận xét:

  1. Chúc mọi người có được một lớp học thật vui vẻ.

    Minh Sơn

    Trả lờiXóa
  2. Ý nhi là con gái hả mấy bác, vậy em cũng đăng ký học luôn :D

    Trả lờiXóa
  3. Không có ai tên Ý nhi cả, chỉ có Ý Nhi thôi, còn con gái hay không thì không biết được, hồi đó mình thích lấy nick có chữ Nhi lắm =)). Nhưng đại khái là bạn Ý Nhi là cao thủ đóa, đụng vào là mất mạng

    Trả lờiXóa
  4. Em đọc mấy topic bên ddth thấy bác là người rất vui tính . Mong bác tiếp tục phát huy trong course để e học đỡ buồn ngủ :D

    TO ALL Member : Hic bạn nào có nick yahoo thì post lên nhe, để thỉnh thoảng còn chém gió với nhau nữa :D

    Nick : thinh_bcvt

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bạn, mình sẽ luôn vui vẻ, nhưng còn chuyện bạn có buồn ngủ hay không là còn tùy giờ bạn đọc bài viết của mình :D :D.

    Trả lờiXóa
  6. Sao cái tên Ý Nhi tô đỏ lên thế, định phân biệt giới tính ở đây hả :D

    Trả lờiXóa
  7. Hôm nay 1/11 rùi, lớp bắt đầu chưa vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  8. Lớp đã bắt đầu rồi mà http://linq2js.blogspot.com/2010/11/khoa-hoc-javascript-bai-1-gioi-thieu-ve.html .Mình có gửi bài cho những bạn đã đăng ký

    Trả lờiXóa
  9. Mình đã đọc bài rồi nhưng chưa biết phải làm gì cả? Tiếp theo làm như thế nào. Post bài lên đây hay là gửi mail reply lại cho bạn?

    Trả lờiXóa
  10. Theo cách thức mình đã nêu ở bài đăng ký giờ mình xin nhắc lại để một số bạn được rõ.
    Việc học qua mạng sẽ tiến hành bằng cách nhận những bài viết về một chủ đề nào đó. Nếu trong bài viết có nội dung Bài tập thì bạn có thể làm và phản hổi qua mail hoặc qua comment tai chính bài viết đó trên blog của mình, Nếu bài phức tạp, có nhiều file bạn có thể upload lên các host chia sẻ và chèn link vào comment. Mình cũng khuyến cáo các bạn trả lời qua comment blog nhằm mục đích chia sẻ cho những người khác cùng tham khảo quan điểm hoặc cách làm bài tập của bạn

    Trả lờiXóa
  11. có lớp javascript nâng cao hông nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  12. Sẽ có, vì hiện tại nhu cầu này không nhiều nên mình chưa chuẩn bị chương trình

    Trả lờiXóa

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hãy nói không với 4T

Hướng dẫn sử dụng chức năng góp ý
Bạn có thể sử dụng những thẻ <b>, <i>, <a>. Để chú thích đoạn mã bạn có thể sử dụng thẻ [code=type]  [/code], với type là những loại mã sau js, css, html. Chú ý: Khi sử dụng thẻ [code=html] bạn cần theo thế những ký tự < , > thành [] hoặc bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi. Những loại mã khác thì bạn thay thế < , > thành &lt;&gt; hoặc bạn cũng có thể sử dụng bộ chuyển đổi